Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Các thủ thuật giúp tiết kiệm mực in trong in ấn

Mực in là một nguyên liệu sản xuất chính trong in ấn chính vì vậy nó có tác động rất lớn đến giá thành

Tiết kiệm mực in là một trong những yếu tố được nhà in chú ý nhất, bởi đối với những in ấn đòi hỏi chất lượng cao thì việc sử dụng mực in loại tốt khiến bạn tốn kém rất nhiều chi phí nhất là nếu muốn làm nổi bật từng chi tiết cho sản phẩm in thì tốn kém mực cũng rất dễ xảy ra


Các mẹo dưới đây giúp bạn có thể tiết kiệm mực in mà bản in vẫn đảm bảo chất lượng

1) In thử trước khi in thật sẽ giúp tiết kiệm mực:

Sử dụng  draft output của word để tạo ra một bản in thử trên máy tính để bạn thấy được những nội dung sẽ được in ra hoặc sử dụng công cụ PrintWhatYouLike để giúp tiết kiệm mực in.

2) Dùng font chữ tiết kiệm cho sản phẩm in để tiết kiệm mực :

Tuy bị thủng lổ chổ những font chữ Ecofont có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều mực in nếu chọn nó cho những sản phẩm in ấn.

3) Cấu hình cho máy in tiết kiệm mực :

Thay vì cài đặt in ấn chất lượng thấp mỗi khi muốn tiết kiệm mực thì bạn nên đặt máy in mặc định với thông số thấp đế tiết kiệm mực và chỉnh sang in ấn chất lượng cao khi cần.
Chon in trên 2 mặt giấy đế tiết kiệm giấy và thay vì in màu toàn bộ bản in bạn có thể chọn in ấn trắng đen những chổ không cần in màu và đế độ phân giải máy in dưới 300 dpi.

4) Chi nên in những gì cần thiết để tiết kiệm mực in :

Không cần in cả quyển sách nếu chỉ cần kiếm tư liệu từ vài trang và không cần in ấn hình ảnh nếu chỉ cần đọc chữ trên bản in là những cách giúp tiết kiệm mực và chi phí in ấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét