Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Các kỹ thuật in tem decal cơ bản

Kỹ thuật in tem decal hiện nay

Sử dụng tem decal

In tem decal dùng cho việc in ấn tem bảo hành được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ lựa chọn. Ứng dụng rộng rãi, thực hiện in ấn được trên nhiều chất liệu, nhiều hình dáng, hỗ trợ tốt cho việc làm tem bảo hành. In tem decal được thực hiện tại Công ty in ấn Việt Bắc in tem decal cũng như những loại hình in ấn khác, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm cần In tem decal mà sử dụng kỹ thuật in khác nhau

Các kỹ thuật in tem decal

Cũng như những loại hình in ấn khác, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm cần In tem decal mà có những kỹ thuật in ấn tương ứng.


In phun kỹ thuật số


Là dạng in ấn áp dụng cho in số lượng ít. Với loại hình in này, chất lượng sản phẩm tốt, in ấn nhanh chóng, giá cả phải chăng.
Tuy nhiên chất lượng màu sắc của loại hình in ấn này không bền lâu, nhanh bị phai màu do kỹ thuật in chỉ in phun trực tiếp mực in lên bề mặt giấy in mà không thông qua bất cứ giai đoạn trung gian nào khác.



In offset

Nếu như bạn muốn in tem decal số lượng lớn thì in offset chính là lựa chọn cho bạn.
So với loại hình in phun kỹ thuật số thì in offset có giá thành mắc hơn. Tuy nhiên, bù lại chất lượng in ấn và tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn do mực in được dập ép trực tiếp lên bề mặt giấy in. Màu sắc bắt mắt, rõ nét, in ấn nhanh chóng là những điểm cộng cho in offset in tem decal.

1 nhận xét: