Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Hướng dẫn cách gấp phong bì đẹp

Gấp phong bì handmade đẹp, nhanh gọn


Hiện nay có rất nhiều chất liệu giấy khác nhau với nhiều màu sắc ngoài thị trường. Nếu bạn muốn tập gấp thử bạn có thể dùng giấy A4 sau đó thử lại với những giấy chất lượng khác với nhiều màu sắc sẽ cho bạn một phong bì đẹp. Ngoài ra bạn có thể tự trang trí thiết kế cho phong bì của mình đẹp và độc đáo như ý.
Hôm nay camnanginan sẽ hướng dẫn bạn cách gấp phong bì nhanh gọn nhất nhé.

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị Nguyên liệu làm phong bì:

– Giấy A4 trắng hoặc giất khác mà bạn muốn nhé
– Kéo
– Băng dính nhiều màu và những họa tiết trang trí khác theo ý bạn
Các bước làm phong bì siêu đẹp:
Bước 1: Trải tấm giấy a4 ra bàn phẳng. Gấp góc dưới bên phải của tờ giấy lên phía trên như hình minh họa.



Bước 2: Cắt bỏ phần chữ nhật thừa ra để có một hình vuông. Sau đó, bạn mở tờ giấy ra và gấp một đường chéo giao với đường chéo có sẵn trên tờ giấy.




Bước 3: Từ mỗi góc, bạn kéo từ các góc đến đường chéo trên hình vuông rồi dừng lại, miết cho phẳng đường gấp. Làm với 3 góc của hình vuông nhé!


Bước 4: Cuối cùng, gấp góc còn lại của tờ giấy để tạo thành nắp của chiếc phong bì.


Bước 5: Cuối cùng, bạn cắt các băng dính màu để dán các cạnh của phong bì vào với nhau. Bạn chú ý khi dán cần để độ rộng của băng dính bằng nhau để tránh méo mó đường dán nhé! Cắt tất cả các phần băng dính thừa đi. Vậy là chiếc phong bì của chúng ta đã xong rồi đó!



Bước 6: Để cho đẹp, các bạn chỉ sử dụng 1 màu băng dính cho 1 chiếc phong bì nhé. Bạn có thể trang trí lên phong bì là tùy vào sở thích của mỗi ban. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong phong bì nhỏ xinh rồi đấy ạ. Qúa dễ phải không các bạn.

Nếu bạn có nhu cầu in phong bì số lượng lớn với thiết kế đồng bộ, đẹp mắt, chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay quangcaovietbac.vn để được tư vấn và báo giá  từ phía công ty nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét