Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tại sao nên lựa chọn in offset?

Ngày nay in offset đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong in thương mại, in số lượng lớn bởi những tính năng chuyên biệt của nó. Để tìm hiểu thêm về in offset và tại sao nên lựa chọn in offset bạn nên đọc bài này của camnanginan nhé

 In offset là gì? 

In offset là là một kỹ thuật in ấn trong đó các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.
máy in offset






                                                       Máy in offset

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao in offset lại ngày càng được sử dụng rộng rãi trong in ấn thương mại và trở thành một kỹ thuật in ấn mang lại rất nhiều lợi ích thì dưới đây là câu trả lời cho bạn.

Những ưu điểm của in offset

- Chất lượng hình ảnh cao – nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in.
- Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).
- Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn.
- Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.
Ngoài ra in offset còn tiết kiệm thời gian, nhân công và chí phí rất nhiều để in ra thành phẩm với số lượng lớn giúp giảm giá thành sản phẩm in ấn. Đó thực sự là điều mà khách hàng luôn mong muốn. 

Vậy in offset ở đâu giá rẻ?

Bạn băn khoăn in offset ở đâu giá rẻ thì bạn hãy ghé in ấn Việt Bắc nhé. Công ty với kinh nghiệm gần 10 năm trong in ấn cùng với trang bị hệ thống máy móc in offset hết sức hiện đại đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và in tâm về giá cả, chất lượng, tiến độ in ấn đều tốt nhất.
Thông tin công ty:

Công ty CP XDCK và TM Việt Bắc

website: quangcaovietbac.vn
Địa chỉ: 185 Hồ Tùng Mậu , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Sđt:  043.224.2561

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét