Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

In card visit giá rẻ tại Hà Nội

Chuyên in Card visit giá rẻ, chất lượng số một

Bạn đang phân vân nên in card visit hay còn gọi là danh thiếp ở đâu thiết kế độc đáo, chất liệu đảm bảo mà giá lại rẻ bạn hãy đọc bài sau nhé đảm bảo tôi không lừa bạn đâu.



Card visit hiển thị thông tin của bạn một cách đầy đủ và súc tích nhất và giúp bạn cung cấp hoặc lưu giữ thông tin của của người khác một cách dễ dàng mà trang trọng. Vì vây nếu bạn đang chuẩn bị thành lập doanh nghiệp, bạn là một nhân viên, lãnh đạo, hay đơn giản là một cá nhân bình thường bạn cũng nên có ngay cho mình một bộ card visit bởi nó mang lại rất nhiều sự tiện lợi.



Giờ đây bạn muốn tìm cơ sở in card chất lượng, giá cả tốt nhất bạn hãy ghé công ty CP XDCK và TM Việt Bắc nhé. Công ty với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực in ấn, cùng áp dụng công nghệ máy móc hiện đại giúp rút ngắn quá trình in card giảm chi phí nguyên liệu và nhân công giúp sản phẩm giá rẻ nhất thị trường Hà Nội hiện nay. Ngoài ra với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo sẽ thiết kế cho bạn những mẫu card visit độc đáo, gây ấn tượng cho đối tác, khách hàng của bạn.
Để tìm hiểu thêm về những dịch vụ in ấn, thiết kế, quảng cáo mà công ty cung cấp bạn hãy truy cập địa chỉ website: quangcaovietbac.vn
Địa chỉ giao dịch: 185, Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:04.3224.2561
Di động: 0964.248.868
In Việt Bắc hân hạnh được phục vụ các bạn. Nếu bạn có bất cứ nhu cầu in ấn, thiết kế, quảng cáo nào hãy liên hệ với chúng tôi và nhận sự tư vấn chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét