Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Có phải thị trường quảng cáo trên phương tiện truyền thông đang bão hòa?

Quảng cáo trên phương tiện truyền thông, internet có còn giữ vị trí độc tôn trong quảng bá, phát triển sản phẩm, thương hiệu?

Với sự phát triển đến chóng mắt của internet và các phương tiện truyền thông khiến ngành quảng cáo phát triển bùng nổ. Đa số các doanh nghiệp trên thị trường đều sử dụng phương thức quảng cáo nhằm quảng bá hình ảnh, phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty mình. Những năm trở lại đây nhiều người cho rằng quảng cáo đang dần bão hòa và người tiêu dùng không còn quan tâm đến quảng cáo nữa. Camnanginan sẽ cũng các bạn thảo luận vấn đề này

Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, internet không còn độc tôn nhưng sẽ và vẫn tiếp tục giữ vị thế quan trọng trong marketing

Chúng ta có  thể nhận thấy rằng càng ngày internet và các phương tiện như truyền hình số..ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống. Người người nhà nhà đểu sử dụng, đều xem hàng ngày vì vậy còn internet, còn truyền hình số..thì quảng cáo trên truyền hình, trực tuyến, online sẽ tiếp tục có vai trò quan trọng trong chiến lược marketing. Không phải tự nhiên mà các doanh nghiệp trích ra khoản chi phí khổng lồ thực hiện cho hoạt đồng quảng cáo, pr trên các phương tiện. Bởi vì điều đó có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược bán hàng và quảng bá sản phẩm. Nhờ hoạt động quảng cáo mà doanh thu và thương hiệu của sản phẩm ngày càng lớn lên. Doanh số bán hàng tốt lên cùng với đó giá trị thương hiệu tốt giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Vì vậy nếu được hỏi quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, internet có còn quan trọng hay không thi tất nhiên là có thậm chí ngày càng đang có xu thế phát triển cao hơn.

Quảng cáo truyền hình và online ngày càng chú trọng về nội dung và tính xác thực

Tại sao mà nhiều doanh nghiệp bị tẩy chay do quảng cáo thậm chí bị kiện khiến lao đao. Đơn giản chúng ta thấy rằng thị trường người tiêu dùng đang ngày càng khó tính và khắt khe hơn rất nhiều. Những quảng cáo ấn tượng luôn thu hút, chú ý của người tiêu dùng tuy nhiên nếu nó phóng đại quá sự thật, quảng bá một đằng sản phẩm một nẻo thì bạn đã cầm chắc " án tử" cho sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, quảng cáo không phải đã hết thời mà yêu cầu là phải đáp ứng thị hiếu nhu cầu và dựa trên chất lượng sản phẩm. Thổi phồng công dụng, tính năng của sản phẩm đang là điều mà các công ty gặp phải. Chính vì thế với những công ty chuyên nghiệp họ có đội ngũ truyền thông và quảng cáo. Họ chú ý trong từng chi tiết để tránh thất bại trong mỗi chiến dịch quảng cáo. 
Suy cho cùng, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông hay internet cần nắm vững nguyên tắc đặt mình vào vị trí của người xem, những khách hàng tiềm năng để biết xem họ cần gì và mình nên làm thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét